Full width home advertisement

Work hard

Play hard

Post Page Advertisement [Top]

Camera hành trình Viet Map A45

Bộ sản phẩm camera hành trình Vietmap A45 là bộ sản phẩm 4 trong 1: vừa là thiết bị dẫn đường, camera hành trình, camera lùi, và còn là một máy tính bảng Android. Vietmap A45 một sản phẩm mới của Vietmap được các tài xế Việt đặc biệt ưa chuộng hiện nay. Các thiết bị của Vietmap A45 đều được thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo các tiêu chuẩn hiện đại.

#1. Bộ sản phẩm Vietmap A45 gồm

   + Màn hình 4.5 inch cảm ứng điện dung đa điểm.
   + Camera trước.
   + Camera sau.
   + Giá đỡ chân không.
   + Sạc nguồn ô tô.
   + Thẻ nhớ 16gb Class 10.
   + Ăng ten GPS.

#2. Thiết kế ấn tượng


Vẻ ngoài Vietmap A45 có thiết kế tinh tế, sang trọng. Tuy là một dòng sản phẩm tầm trung, mức giá rẻ hơn nhiều sản phẩm tương tự của các thương hiệu camera giám sát hành trình khác. Với vẻ ngoài được chau truốt  nênVietmap A45 sẽ không làm mất đi tính thẩm mỹ của xe.

Hộp sản phẩm có ghi rõ những tính năng nổi bật nhất, bên trong các thiết bị được đặt một cách chắc chắn, chống sự va đập trong quá trình vận chuyển.

#3. Tính năng nổi bật


* Là 1 phần mềm dẫn đường
Về tính năng dẫn đường, Vietmap A45 sử dụng phần mềm VietMap S1 với thuật toán tìm đường mới dẫn đường hợp lý và chính xác.
Giao diện sinh động và nhiều tính năng mới. Đặc biệt Vietmap S1 được bổ sung tính năng cảnh báo tốc độ trên từng cung đường bằng giọng nói, hỗ trợ ngôn ngữ Việt / Anh / Hoa.

Bộ phần mềm Vietmap S1 với thuật toán tìm đường thông minh hơn, lộ trình tìm được chính xác hơn, hợp lý hơn, hiển thị giao lộ thực tế sinh động tại những giao lộ phức tạp.

** Cảnh báo giới hạn tốc độ
VietMap S1 có tính năng cảnh báo tốc độ giới hạn trên từng cung đường bằng giọng nói, giúp bạn lái xe an toàn hơn.

*** Khả năng ghi hình rõ nét trong mọi điều kiện
- Camera trước ghi hình với chất lượng Full HD 1080p, kèm theo thông tin tọa độ, tốc độ và thời gian. Ghi hình rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng bằng tính năng hồng ngoại tự động, chống ngược sáng giúp camera luôn ghi hình sáng rõ trong mọi điều kiện.
- Camera sau ghi hình với độ phân giải HD 720p, hiển thị đồng thời trên màn hình. Góc quay camera sau rộng 170°, tự động chuyển sang màn hình camera lùi khi bạn trả số về số R, đồng thời hiển thị vạch hướng dẫn giúp bạn lùi xe một cách dễ dàng hơn, tính năng này rất phù hợp với phái nữ và những người mới tập lái.
Thiết bị đa chức năng cho phép vừa dẫn đường vừa làm camera hành trình ghi hình trước sau cùng lúc. Giúp tài xế yên tâm chỉ với một thiết bị A45 duy nhất.

**** Tiện lợi, dễ dàng sử dụng
Thiết kế như một chiếc smartphone: Trong những giờ phút rảnh rỗi, bạn có thể sử dụng Vietmap A45 như một chiếc smartphone để nghe nhạc, xem phim, nghe đài, chơi game… với kết nối wifi và hệ điều hành Android 4.4.2

#4. Thông số kỹ thuật


CPU
Quad-core V40
Camera
+ Ghi hình cùng lúc trước và sau
+ Camera trước ghi hình Full HD
+ Camera sau 8 LED ghi hình VGA
+ Camera sau kết hợp làm camera lùi
Ram
512M DDR III RAM
Bộ nhớ trong
8GB MLC.FLASH
Hệ điều hành
Android 4.4.2
Màn hình
Hiển thị IPS 4.5 inch cảm ứng đa điểm
Ăngten GPS
TFT LCD 800x480 pixels
G-Sensor
WIFI
Nguồn điện
Chuẩn IEEE 802.11b / g / n
12V DC  chuyển sang 5V, 1.5A
Kích cỡ
123 (L) * 72 (W) * 32 (H) mm
Nhiệt độ hoạt động
0º - 70º
Nhiệt độ lưu trữ
-20º - 60º
Thẻ nhớ
MicroSD (Hỗ trợ tối đa 32GB)
Phụ kiện kèm theo
- Máy A45 
- Camera sau
- Giá đỡ chân không
- Sạc nguồn ô tô
- Thẻ nhớ 16gb Class 10
- Ăng ten GPS
- Sách HDSD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

| Designed by Colorlib