Full width home advertisement

Work hard

Play hard

Post Page Advertisement [Top]

CẢM NHẬN - 7 điều nên nhớ để cuộc sống luôn nhẹ nhàng và “dễ thở”

Sáng nay trên ZING có cái bài viết hay quá, lưu lại để dành đọc. Chưa biết nội dung cụ thể, chưa ngẫm sâu, ai đọc rồi có thể chia sẽ lại nhá.



Không nên quá để ý đến người đối xử không tốt với mình, và chẳng có ai là không thể thay thế, cũng chẳng có thứ gì là nhất định phải có bằng mọi giá.


Điều 1: Không nên quá để ý đến người đối xử không tốt với mình

Không nên quá để ý đến những người đối xử không tốt với mình. Đúng rồi quan tâm chi nhiều 😅

Điều 2: Chẳng có ai là không thể thay thế....

Nguyên văn: "Chẳng có ai là không thể thay thế, cũng chẳng có thứ gì là nhất định phải có bằng mọi giá". Câu này có 02 vế, vế đầu dễ hiểu, vế sau xoắn não quá 😅. ..Nói chung là ghi nhận 


Điều 3: So với việc hy vọng về sự trường thọ thì chi bằng nên hưởng thụ sớm một chút

Văn chương dong dài quá, theo tui thì để ngắn gọn hơn thì sống biết hưởng thụ, đừng như Tần Thủy Hoàng  😅 Hoặc đại loại như câu YOLO -  You only live once

Điều 4: Tình yêu chỉ là một dạng cảm giác CÓ THỂ THAY ĐỔI theo thời gian và hoàn cảnh

Nói chuẩn cậu mợ nó luôn rồi nhóe, thấy nhiều trường hợp luôn rồi. Trước kia mình bị mấy cô gái theo đuổi nhưng mình thì còn sửu nhi, thấy ngại nên từ chối. Ấy vậy rồi về sau gặp lại thì, hôhô mấy nàng xinh tươi hẳn ra. Mình có muốn nói chuyện người ta cũng e dè trả lời.

Điều 5: Có thể yêu bản thân phải giữ NIỀM TIN nhưng không thể yêu cầu người khác làm như vậy

Okie ghi nhận cái này chưa có nhiều trải nghiệm nên - no comment 😭


Điều 6: Được trở thành người thân của nhau là Duyên Phận chỉ có một lần

Chuẩn chỉ !!!

Điều 7: Đầu tư vào cái gì cũng không bằng đầu tư vào CHÍNH MÌNH

Câu này khó hiểu quá, ai thông não tui với 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

| Designed by Colorlib