Full width home advertisement

Work hard

Play hard

Post Page Advertisement [Top]

Ford Rangerltplaywork

Ford Ranger Độ Đẹp Và Ý Tưởng

Không cần bàn cải thêm nữa khi nói đến xe bán tải thì hầu hết mọi người đều dành cho Ford Ranger phần đánh giá cao hơn. Ưu việt là thế, khỏe mạnh là thế tuy nhiên khi số lượng xe Ranger xuất hiện quá đông, quá nhiều thì đâu là chiếc xe của bạn?
Có phải bạn đang tìm ý tưởng để có một chiếc Ford Ranger độ đẹp, có phải bạn đang cần lên đồ chơi cho xe Ranger của mình? Bạn thích thay đổi, xin mời tham khảo những hình ảnh dưới đây để có một cái nhìn khác với chiếc Ford Ranger wildtrak.
Bộ tem này khiến cho Ford Ranger Wildtrak có một bề ngoài tổng thể độ đáo với các sắc màu đen, xám và vàng rất phù hợp phong thủ với người có mạng Kim.
Không cần quá cầu kỳ, phiên bản Ford Ranger độ đẹp này chỉ trang bị thêm một vài chi tiết nhỏ như Ốp cua bánh loại nhỏ, Mặt ca lăng độ có chữ Ford theo phong cách Raptor. Nhìn chung tổng thể của chiếc Ford Ranger này có bề mặt khá giống với phiên bản Ford Ranger Raptor 2019 chính hãng.
Phần hông của xe bộ tem xe Ford Ranger Wildtrak trông khá bắt mắt khi phần thiết kế dán luôn cả ốp kính chiếu hậu. Hơn nữa bộ mâm hay còn được gọi là lazang của Ford Ranger đã được thay thành mẫu mâm 20 icnh của hãng mâm độ KCM - XD series khiến việc đồ độ sắc đen cũng được hài hòa hơn hẳn.






Trên đây là ý tưởng để có một chiếc Ford Ranger độ đẹp mọi người yêu xe Ranger có thể tham khảo và thực hiện cho mình. Nếu thấy hay hãy chia sẽ bài viết này đến mọi người cùng tham khảo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

| Designed by Colorlib